Endalaus hamingja!

Í tilefni gærkvöldsins vildi ég setja inn eins og eitt blogg til að óska henni elskulegu Ósk minni til hamingju med titilinn Ugfrú Reykjavík 2008! Það er nú ekki amarlegt...að vera fegursta snót í höfuðborg okkar Íslendinga...þetta verður klárlega hægt að nota á börum borgarinnar í sumar!

Aldrei á minni 21 árs ævi hef ég öskrad jafn mikið og lengi!

 Satt ad segja munadi litlu ad ég og mitt fríða föruneyti(Elma og Ásta) féllum fram af svölunum á Breiðvangi(Broadway)..svo mikill var æsingurinn!

 En eins og ég hef alltaf sagt....ég á fallegustu vinkonur í heimi!

www.hrebbna.blog.is
-hún er fegurðardrottning...og brisir í gegnum tárin...-


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þar sem hressleikinn býr

Höfundur

Hrefna Þórarins
Hrefna Þórarins
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 389

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband