Af innkaupaferðum

Í lókalbúllunni hér í bæ vinnur ansi almennileg stúlka af erlendu bergi brotin.  Veit því miður ekki hverrar þjóðar hún er en hún talar litla sem enga ensku.

Aldrei hefur skapast vandamál þegar ég versla við stúlkuna þessa daglegu hluti eins og súpupakka, kaffipoka eða djúsfernu og hef ég vanalega leyst það með látbragði svo stúlkan skilji hvað ég sé að biðja um.

 Í síðustu viku kom babb í bátinn og aumingjans stúlkan skyldi ekki látbragð mitt.

 .......

 .........hvernig í ósköpunum á maður að leika dömubindi á smekklegann hátt?

 www.hrebbna.blog.is
-bloggar..stundum-


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha  ja, ef einhver ætti að geta leikið þetta þá ert það þú  takk enn og aftur fyrir frábæra sýningu skvís, hef sjaldan hlegið jafn mikið

sigrún björg 13.3.2008 kl. 12:08

2 identicon

bwahahahahahahahah shitt kvað ég sé þig fyrir mér leika dömubindi!!! ahahahaha æjæjæj sakna þín!

Emma 13.3.2008 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þar sem hressleikinn býr

Höfundur

Hrefna Þórarins
Hrefna Þórarins
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 465

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband