Af ljóskuatviki dagsins

Það verður að teljast ljóskuatvik dagsins að keyra aftur í vinnuna eftir langann og erfiðann dag til þess að sækja bíllyklana sem ég hélt að ég hefði gleymt...

 ..enn ljóskulegra er að mæta svo aftur til vinnu seinnipartinn og labba svo heim af því mig minnti að ég væri ekki á bíl...sem var rangt

 www.hrebbna.blog.is
-ósofin-


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æji ég sakna þín svooo ástin min!! sonna púllar enginn af nema við tvær ;) hehe

Emma ;) 24.4.2007 kl. 20:32

2 identicon

Hvernig á ég eiginlega að geta kommentað ef ég kann ekki að reikna:P...það er sko bara einstök heppni að ég var akkúrat með reiknivélina í vasanum!

en gott framlag hér og ég mun vera tíður gestur!

Elma 24.4.2007 kl. 20:38

3 Smámynd: Hrefna Þórarins

Jú sjáiði til..þar sem ég er farin að mennta vora æsku er tilvalið að reyna að endurmennta ykkur hin..finnst ykkur ekki?

Hrefna Þórarins, 24.4.2007 kl. 20:39

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Nú hló kerlingin...

Jóna Á. Gísladóttir, 24.4.2007 kl. 22:41

5 Smámynd: Jens Guð

Góðar sögur.  Einn kunningi minn á sextugsaldri hringdi í mig einn morgun.  Sagði að sendibílnum hans hafi verið stolið um nóttina.  Honum var eðlilega brugðið.

Hann hélt áfram að hringja í mig af og til á 20 mín.  fresti eða svo.  Taldi ólíklegt að löggan myndi finna bílinn.  Taldi líklegra að bíllinn yrði rifinn niður og seldur í pörtum.  Aðrar vangaveltur voru í sama dúr.

  Um hádegisbil fann löggan bílinn.  Hann stóð fyrir framan myndbandaleigu hverfisins.  Kunningi minn varð þá heldur niðurlútur.  Mundi allt í einu eftir að hafa keyrt út á myndbandaleiguna kvöldið áður.  Þar leigði hann sér mynd.  En var greinilega eitthvað utan við sig þegar hann gekk heim af leigunni í stað þess að keyra.   

Jens Guð, 6.5.2007 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þar sem hressleikinn býr

Höfundur

Hrefna Þórarins
Hrefna Þórarins
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 495

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband