Af klaufaskap

Ég gerši mér ferš ķ IKEA ķ gęr sem vęri varla frįsögufęrandi nema...

IKEA er frįbęrt fyrirtęki.  Selur vörur ósamsettar en undirstrikar žó aš žaš eigi aš vera žaš aušvelt aš setja saman hlutina aš hundurinn žinn geti gert žaš mešan hann horfi į Kastljósiš.

Žar sem ég er ekki handlagnasta manneskja ķ heiminum er žetta gott og blessaš fyrir mig..

Ég keypti mér forlįta borš, lķtiš og rautt. sem ašeins įtti eftir aš festa fęturnar į. 
Frįbęrt, hugsaši ég..žetta ętti ég aš geta gert alveg sjįlf. 
Ég tók upp kassann śr vörulagershillunni en žaš heppnašist ekki betur en svo aš žegar ég ętlaši aš sveifla honum nišur rak ég hann ķ konu sem var žarna į vappi.

Eftir langa og mikla samviskubitsgöngu aš kassanum, borgaši ég boršiš mitt og labbaši śt. 
Žess ber aš geta aš ég komst stórslysalaust meš boršiš heim...

Ég reif upp pakkninguna og ętlaši svo sannarlega aš "dśndra"(segja ekki allir handlagsmenn dśndra?) boršinu saman. 
Ég tók upp lappirnar og ętlaši aš skrśfa žęr fastar viš boršiš en rak eina löppina samviskusamlega ķ augaš mitt.  Žegar ég stóš upp ķ gešshręringu minni, og sį allt ķ móšu, rak ég höfušiš ķ og hlaut žessa lķka prżšilegu kślu į enniš.

Eftir aš hafa bölvaš žessu blessaša borši ķ sand og ösku fór ég ķ sturtu til aš róa mig nišur..en žaš vildi ekki betur til en svo aš ég hafši gleymt aš boršiš stęši žarna į gólfinu og rak stóru tįnna ķ svo žaš heyršist alla leiš til Sśšavķkur..ef ekki lengra.

Eftir žetta hef ég komist aš einu...

....žaš er ALDREI aušvelt aš setja saman hluti śr IKEA!

www.hrebbna.blog.is
-klaufabįršur-


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś veist aš žeir bjóšast til aš setja saman fyrir žig frķtt.. :D  

Torfi Geir Sķmonarson 4.5.2007 kl. 00:49

2 identicon

bara žś, hrebbna mķn ;) vona aš žaš gangi betur nęst og ef ekki žį mannstu aš ég er bara ķ nęsta hśsi og svona lķka helvķti handlagin :P

sigrśn björg 4.5.2007 kl. 19:21

3 identicon

hehe uss klaufabárður !! en svona er þetta víst ... mér hefur hingað til gengið ágætlega að setja saman ikea dótarí en hver veit hvað gerist næst..... þú ættir að ræða við elísu h..hun var frekar óheppin á tímum í afríku !!

kristķn 5.5.2007 kl. 19:03

4 identicon

bwahahahaha æjæjæj Hrebbna stundum held ég að við séðum systur!! ég þekki sonna tilfinningar sooo vel ;) hehe

Emma:) 7.5.2007 kl. 09:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þar sem hressleikinn býr

Höfundur

Hrefna Þórarins
Hrefna Þórarins
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 495

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband