Af žrengslum

Žeir sem til žekkja vita eflaust aš ég og systir mķn deilum saman hinum ķšilfagra bķl Hr. Volswagen Margeir Polo og höfum gert žaš ķ nokkur įr.

Sameign žessi hefur išulega gengiš prżšisvel, žrįtt fyrir einstaka rifrildi, hįrtoganir, tannmissi og glóšurauga. 

Eins og žeir sem til žekkja vita eflaust aš hęšarmunurinn į okkur systrum er töluveršur, sem getur veriš frekar hentugt og einnig frekar óhentugt.

Ķ morgun žegar ég hugšist fara minna ferša į bķl okkar opnaši ég bķlstjórahuršina og tróš mér inn ,eins og vanalega, til žess aušvitaš aš stilla sętiš fyrir risann, mig... En eitthvaš virtist stillingin standa į sér..

Ég sveigši mig og beygši og sprakaši og żtti en ekkert virtist ganga.  Žeir sem hafa gegniš framhjį planinu į Įlftanesinu hafa eflaust haldiš aš žarna vęri górilla ķ mökunarhugleišingum..en eftir hetjulega barįttu viš sętiš jįtaši ég mig sigraša.

Žvķ keyrši ég mķna leiš meš nefiš ķ rśšunni. stżrši bķlnum meš brjóstunum og skipti um gķr meš rassinum...eins og Gślķver ķ Puttalandi gerši foršum daga.

Žeir sem hlógu į Kringlumżrarbrautinni...takk fyrir...

www.hrebbna.blog.is
-Gśliver ķ puttalandi-


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

bleikir sveppir og hrebbna

bryndķs 22.4.2007 kl. 16:23

2 identicon

Það er ekkert smá skráning til að kommenta hjá þér! bjóst nú aldrei við að þú myndir skipta um blogg svæði en til hamingju með nýja svæðið og haltu áfram að blogga skvísa;)

Sara Petra 24.4.2007 kl. 19:15

3 identicon

bwahahahahahahahhahahahahahahahahaha ęjęjęj shitt kvaš ég hló af essu elskan min! ég sį žetta so innilega fyrir mér ;) hahahahaha ęjęjęj hefši veriš til ķ aš vera meš ķ bķlnum ;) hahaha

ęjęjję

Emma ;) 24.4.2007 kl. 20:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þar sem hressleikinn býr

Höfundur

Hrefna Þórarins
Hrefna Þórarins
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 495

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband