Af einhverju

Einhvernveginn er ég vođalega andlaus ţessa dagana, get hvorki skrifađ né hugsađ um ađ skrifa..sem er ferlegt ţegar eitt ţađ skemmtilegasta sem mađur gerir er ađ skrifa og skapa.

Annars er víst kominn júnímánuđur..sumariđ í öllu sínu veldi međ rigningu og roki, haglélum og hálku..og ţar af leiđandi er ég komin í sumarfrí í vinnunni..en byrjađi sama dag í sumarvinnunni..hmm...skemmtileg pćling..

Í tilefni sumars er ég líka kominn á nýjan bíl..minn einkabíl..loksins!  Systur minni tókst ađ lenda í árekstri á Monsieur Margeir Polo..og hann verđur ekki keyrđur meir..blessađur kallinn...

Fyrir áhugasama, ţessa tvo eđa ţrjá sem lesa víst ţetta blogg, efni ég til nafnasamkeppni fyrir nýja bílinn...tillögur vel ţegnar i athugasemdakerfiđ hér ađ neđan...

Sigurlaunin eru ekki af verri endanum...hálfétiđ Prins Polo...og mögulega skutl ef undirrituđ er í stuđi..

Svo vil ég endilega benda fólki ađ sjá Limbó hjá Leikfélagi Hafnarfjarđar...ađeins ein sýning eftir held ég á morgun.  Stór skemmtileg stuttverkadagskrá, samansett úr 5 verkum ađ mig minnir eftir jafnmarga höfunda...
Sá ţessa sýningu á mánudaginn og hló, huldi augun og braut heilan, og hló..allt á klukkutíma.
Arndís og Siggi ..elskurnar mínar úr Öskubusku sem ég ađstođaleikstýrđi í vor eiga ţar stórleik..og Rakel Mjöll samdi eitt stykki stuttverk í sýninguna.


Kom mér líka verulega á óvart ađ Siggi elskan gekk líka svona prýđisvel á háum hćlum..fór ađ efast um kvenleika minn ţegar ég sá ađ hann spígsporađi um á töluvert hćrri hćlum en ég treysti mér til ađ ganga á..sem og ađrir karlleikarar í ţeirri senu.
Skulum bara orđa ţađ ađ sjómenn og lagiđ "Hvítir mávar" hafa töluvert ađra merkingu fyrir mér í dag en ţeir gerđu fyrr á mánudaginn..

Endilega, ef fólk hefur tök á ađ skella sér annađkvöld kl 21 í Leikfélagi Hafnarfjarđar

www.hrebbna.blog.is
-hmm-


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

til hamingju međ nyja bílinn... viđ eigum hníf í vinnuni sem heitir hrjólfur beitti... og ég veit ađ honum langar ađ eignast nafna (eđa hálfnafna).. ég tilnefni nafiđ hrjólfur  :D

kristín 7.6.2007 kl. 18:44

2 identicon

Húngeir Getz?
 nei, ekki? :D

Lúlú 10.6.2007 kl. 17:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Þar sem hressleikinn býr

Höfundur

Hrefna Þórarins
Hrefna Þórarins
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 461

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband